Aš nį andanum ķ fjįrmįlum

Žaš žarf ekki aš hugsa žaš lengi hve mikilvęgt žaš er fyrir okkur aš draga andann. Sś ómešvitaša ašgerš aš draga andann allan daginn, alla daga, allt įriš er okkur sjįlfsögš. En um leiš og viš veršum fyrir skertri öndun, eša skorti į sśrefni, finnum viš višbrögš. Viš upplifum żmsar tilfinningar og lķkamleg višbrögš til aš nį betur andanum, og viš leitum strax leiša til aš bęta įstandiš. Ef viš missum alveg andann finnum viš til innilokunarkenndar, ótta, og jafnvel ofsahręšslu. Viš skyndilega gerum hvaš sem er til žess aš nį andanum aftur. Viš upplifum nįkvęmlega žaš sama meš fjįrmįlin okkar.

Stóri gallinn er aš viš erum uppfull skömm og viš žorum sjaldnast aš upplżsa ašra um aš viš nįum ekki andanum ķ fjįrmįlum, aš viš séum aš drukkna ķ skuldum.

Żmsar  leišir eru ķ boši til žess aš nį andanum.

Fyrst er žaš andardrįtturinn sjįlfur. Ķ staš sśrefnis er žaš fjįrmagniš sjįlft sem viš öndum aš okkur, og svo frį okkur. Ešlilegt įstand er jafnvęgi, žaš sem fer inn, kemur śt aftur. Skuldarar hafa ekki jafnvęgi į innöndun og śtöndun. Žeir anda meira frį sér en aš sér, og verša sķfelt andstyttri žar til žeir nį ekki andanum, og žurfa aš fį lįnaš. Hjį sumum gerist žetta hęgt, hjį öšrum mjög hratt. Ef žś įtt ekki nóg fyrir mat, borga reikninga og fyrir almennum naušsynjum, mun hugur žinn hvetja žig, fyrst meš tilfinningum eins og óžęgindum og kvķša, sķšar innilokunarkennd og hręšslu. Vegna feimni um fjįrmįl verša algeng ósjįlfrįš višbrögš viš žessu reiši og vanmįttur, og žś gętir fariš aš slį frį žér ķ oršum og verki. Sķšar getur örvęntingin komiš žér ķ aš ljśga og fela, og almennt żtt undir óįbyrgar ašgeršir. Margir venjast žessu įstandi og festast ķ žessum óheišarleika, sem sķšan żtir meira undir skömm.

Žś žarft ekki aš taka žetta nęrri žér. Viš erum mörg eins og žś, og höfum stašiš ķ nįkvęmlega sömu sporum. Viš viljum gjarnan styšja žig og hjįlpa žér aš nį andanum. Viš viljum benda žér į öndunaręfingar.

Besta öndunaręfingin og sś allra einfaldasta er aš taka nišur tölurnar. Ķ sinni einföldustu mynd aš skrifa nišur allar tölur ķ fjįrmįlum žķnum. ALLAR tölurnar, ekkert skiliš undan.

  • Hvaš fęršu ķ laun, nįkvęmlega?
  • Hvaš eyšuršu ķ mat, nįkvęmlega?
  • Hvaš fer ķ reikninga og afborganir, nįkvęmlega?
  • Hvaš fer ķ afžreyingu og skemmtanir, nįkvęmlega?

Skrifa nišur allt sem kemur inn, og allt sem fer śt.

Til žess aš geta žetta žarftu penna og blaš, og athygli. Hęgt er aš nota litla dagbók til aš skrifa ķ. Ef ég er ekki meš dagbókina, biš ég um kvittunina, og skrifa inn ķ bókina aš kvöldi hvers dags.

Um mįnašarmót set ég tölurnar ķ inn og śt dįlka, og get strax séš hvort ég er ķ plśs eša mķnus, ž.e.a.s. hvort ég sé aš žéna eša eyša meira.

Ef ég er aš eyša meira get ég fariš yfir og séš hvar peningurinn er aš leka śt.

  • Er ég aš eyša miklu ķ skyndibitamat?
  • Er ég aš kaupa mikiš af fötum?
  • Fer allt ķ skuldir?
  • Er ég aš djamma of mikiš?

Žegar ég veit hvert peningurinn fer, get ég fariš aš gera rįšstafanir um žaš hvernig ég breyti fjįrstreyminu, og žaš eru lķka mjög einfaldar ašferšir.

Allt žetta og meira į www.skuldlaus.tk
mbl.is 101 žśsund vanskilamįl
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband