Skuldavandi heimilanna ??

Ég er ennžį aš reyna aš tengja saman ofvöxt og spįkaupmennsku fjįrmįlastofnanna viš svokallašan skuldavanda heimilanna, en ekkert gengur.

Ef viš skošum ašdraganda hins svokallaša skuldavanda heimilanna fę ég ekki séš aš heimilin eigi sökina. Ég er ekki menntašur peningamašur, en ég get vel séš hvaš er raunsętt og hvaš ekki. Ég hef engan hitt sem fór ķ bankann sinn og baš sérstaklega um skuldbreytingu til aš koma sér ķ óefni.  Ég hef engan hitt sem įkvaš aš skuldsetja į sig einn bķl ķ žeirri von aš skuldin hękki óraunhęft į nęstunni. Ekki heldur meš ķbśšir sem voru sett į erlend lįn. Enginn sem ég hef talaš viš gerši nokkuš annaš en aš fylgja žjóšfélaginu samkvęmt forskrift og rįšleggingum fjįrmįlafyrirtękjanna. Fylgja žvķ sem ašrir sögšu aš vęri snjallt og hagkvęmt.

Ef bankahruniš var fjįrmįlaheiminum aš kenna og heimilin sitji vanmįttug ķ sśpunni vegna ytri afla er žį ekki rétt aš viš förum aš kalla žetta sķnu rétta nafni, vandamįl fjįrmįlastofnanna?

Prófiš aš skipta śt oršinu"skuldavandi heimilanna" og setja ķ stašinn "innheimtuvandi fjįrmįlafyrirtękja". Ef žķš takiš allar fréttir, ummęli, umręšur, tillögur aš skuldbreytingum, ašstoš viš heimilin ķ landinu og skošiš meš žessu hugarfari mį sjį merkilega hluti.

Ég get ekki séš aš žetta sé skuldavandi heimilanna.  Žetta er innheimtuvandi fjįrmįlafyrirtękja!

*Meira um fjįrmįl og tilfinningar į www.skuldlaus.tk*


mbl.is Rętt um verulegar afskriftir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband