Algengasta įstęša hjónaskilnašar

Žaš er oršiš sorglegt aš algengasta įstęša skilnaša sé fjįrhagsvandi. 

Margir, žar į mešal ég, hafa fariš žį leiš aš reyna aš redda mįlunum.  Taka aukayfirdrįtt sem nęr yfir erfišasta hjallann.  Svo lķšur tķminn og erfišasti hjallinn er aš viršist endalaus, og ķ tilfelli margra, žį er ófyrirséš hvar skuldirnar enda.  Ég fór aš žvķ reyna aš fela skuldirnar fyrir konunni minni, reyndi aš lķta vel śt, żkti um fjįrhagsstöšuna og tók fleiri lįn til aš redda okkur lengra.  Svo sprakk blašran, og konan lķka.

Minn erfišasti hjalli var aš višurkenna mistökin.  En ég įtti enga kosti.  Annaš mjög erfitt var aš gefast upp, og žiggja rįšgjöf frį öšrum.  Ég višurkenndi aš ég get ekki séš neitt śt śr neinu ķ fjįrmįlum, og ég hafi sķendurtekiš tekiš örvęntingafullar įkvaršanir sem sķšar meir drógu okkur nešar ķ skuldasśpuna.

Ég į yndislega konu, sem sį lengra en reiši hennar nįši.  Og hśn samdi viš mig.  Mér var bent į DA samtökin, sem eru ein merkilegustu samtök sem ég hef kynnst.  Og ķ mjög stuttu mįli nįši ótrślegum bata og fjótlega fann ég jafnvęgi ķ tilfinningum mķnum gagnvart peningum og bankarisaešlunni.

Kęri lesandi.  Ef žś žekki einhvern sem er ķ žessum sporum, viltu benda viškomandi į DA samtökin?

Žaš tapar enginn į žvķ aš auka žekkingu sķna, og hśn gęti bjargaš hjónabandinu, jafnvel lķfinu.


mbl.is Bķlalįn stóra vandamįliš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband