Besta leišin til aš gręša pening er aš hętta aš tapa honum

Žetta er dęmi um hvernig lķf žitt getur breyst viš aš lifa ķ plśs.

  • Ef žś borgar 25.000 kr mįnašarlega inn į  -1.000.000 kr. yfirdrįtt žį tekur žaš žig 77 mįnuši (6 įr og 5 mįnuši) aš greiša hann aš fullu nišur mišaš viš 22,95% vexti. Žś greišir samtals -1.910.927 kr.  Žar af -911.136 kr. ķ vexti.
  • Ef žś leggur 25.000 kr į mįnuši ķ sparnaš ertu 33 mįnuši aš eignast 1.040.002 kr.  Žar af  215.002 kr ķ vaxtatekjur. mišaš viš 17% vexti.
  •  Og ef žś sparar ķ 77 mįnuši įttu 3.354.811 kr. mišaš viš 17% vexti.  Žar af  1.429.811 kr ķ vaxtatekjur.

Žessir śtreikningar eru geršir į S24.is og eru žvķ meš hag bankans ķ fyrirrśmi.  Žś getur žetta mun hrašar meš hagsmuni žķna ķ fyrirrśmi.

“Og hvar finn ég žennan he****is 25 žśsund kall?”

Ég spurši sjįlfan mig žessarar spurningar.  Hvernig er hęgt aš spara žegar ég nę ekki einu sinni aš borga allt? Įšur fyrr varš ég aš “stela” pening frį öšrum śtgjöldum, og setja ķ sparnaš.  Og žaš dugši aldrei lengi. Ég varš alltaf į endanum aš nota sparnašinn til aš greiša reikninga.  Fjįrmįlin mķn mķglįku og ég sį žaš ekki. Og žaš sem ég sį leka, gat ég ekki stoppaš.  Fullur ótta fór ég aš lokum į fund ķ DA og žar opnašist hugur minn fyrir hugsanavillum mķnum. Hvernig ég nįlgast peninga og fer meš peninga.  Ótrślegar upphęšir hverfa ķ sešilgjöld, greišslužjónustu, fęrslugjöld.  Einnig fer hellingur ķ aukakostnaš žegar ég greiši ekki į réttum tķma.  Einnig hverfur peningur meš óskipulögšum matarinnkaupum,  eldsneytiskaupum, og hreinlega blindu į veršlag. 

Žś ert žaš sem žarf!!   Žś, og viljinn til žess aš gera betur.  Žś leggur žķnar hugmyndir ašeins til hlišar og žiggur leišsögn. Žaš eru margar leišir fęrar til žess aš vinna verkin, og žś žarft ekki aš finna upp hjóliš.  Verkfęrin eru til, bęši til aš spara og hętta aš tapa peningnum. 

Žaš er ekki vottur um vanhęfni aš fį hjįlp, heldur žvert į móti brįšsnjallt aš fį leišsögn annara sem fetaš hafa sömu leiš og nįš įrangri.  Og įhyggjur snarminnka viš žaš eitt aš fį stušning.

Ingólfur og hans góša fólk hjį spara.is geta gert kraftaverk fyrir žig.  Žau eru snillingar ķ fjįrmįlum og žar eru hagsmunir bankanna ekki į boršum, heldur žķnir.  Žś žarft bara aš gera žaš sem žau segja Smile

Og ef žś įtt erfitt meš aš halda žig viš markmiš žķn, upplifir ótta og kvķša viš aš hugsa um fjįrmįl, jafnvel frestunarįrįttu eša flótta, munu DA samtökin geta leišbeint žér ķ alveg nżtt hugarfar gagnvart fjįrmįlum og stofnunum, og ótti žinn mun hverfa.  Žaš er loforš. 

Allt sem žarf er vilji.

Viltu??


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband