Misnotaršu kreditkort?

Margir nota kreditkort til żmisa hluta dags daglega.  Flestir hafa góša stjórn į kortunum sķnum, en hvenęr er mašur kominn į hįlan ķs ķ notkun kreditkorta.  Eftirfarandi spurningar hjįlpa žér aš finna svar viš žvķ. 

  1. Lķfiš yrši erfitt ef kreditkortin yršu tekin af mér.
  2. Ég borga reikningana upp į réttum tķma . En ég verš aš nota kreditkort žvķ ég verš uppiskroppa meš pening įšur en ég fę śtborgaš.
  3. Ég vęri alveg til ķ aš taka eitt stórt lįn til aš borga allar kreditkortaskuldirnar mķnar.
  4. Ég fę venjulega lįnaš hjį vinum og ęttingjum til aš nį endum saman hvern mįnuš.
  5. Žegar ég kem heim śr verslunum, žį fel ég žaš sem ég keypti til aš fjölskyldan sjįi žaš ekki.
  6. Stašan į sparnašarreikningnum fer lękkandi og žaš er erfitt aš spara pening.
  7. Ég get alltaf fundiš leiš til aš geyma aš greiša einhverja ašra reikninga til aš geta borgaš kreditkortareikninginn į tķma.
  8. Ég hef og nota tvö kreditkort eša fleiri.
  9. Jį, ég hef tekiš śt reišufé af einu korti til aš greiša af öšru af mķnum kortum.
  10. Kreditkortagreišslurnar éta upp meira en 20% af mįnašarlegri innkomu minni.
  11. Ég greiši venjulega bara lįgmarkiš, žaš sem “žarf", af kreditkortareikningunum.
  12. Einhvern daginn mun ég finna nęgan pening til aš greiša skuldirnar upp.

 

Nišurstaša:

Ef žś svarar sex (6) eša fleiri spurningum jįtandi ertu į leiš ķ vandręši. Ef žś svarar nķu (9) eša fleiri spurningum jįtandi ert žś ķ slęmum vandamįlum og ęttir aš leita ašstošar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband