Debitkortinu lagt og heimabankinn kvaddur

cartoon_debt_cardEin leiš til žess aš öšlast fjįrhagslegt frelsi er aš minnka afskipti bankanna af fjįrmagni mķnu.  Bankinn veit nefnilega allt um mig, gegnum debitkortiš og reikningana mķna.  Bankinn veit hvenęr ég versla, viš hvern ég versla og hve mikiš. Bankinn hefur stjórnina.  Ég er töludofinn.  Ég fę laun inn į reikning,ég eyši śt af reikning, ég greiši žóknun fyrir, fer jafnvel yfir į reikning, fę yfirdrįttarlįn, borga vexti.  Allt žetta geri ég ķ trausti mķnu viš bankann og įn žess aš fara yfir allt liš fyrir liš.  Og ég tapa fjįrmunum. 

Bankinn tekur ótrślegar upphęšir įrlega fyrir žaš eitt aš lįna mér debitkort og leyfa mér aš "stašgreiša" meš žvķ.  Žóknun fyrir aš fęra tölur, er bęši skuldfęrš af mér og kaupmanninum.  Vextir, FIT kostnašur...... ég blęši.

Allt sem bankinn gerir, gerir bankinn fyrir sig.  Allar leišir til žess aš hafa af okkur pening eru notašar.  Og okkur er "leyft" aš halda aš viš rįšum feršinni og allt er ķ nafni žęginda og tķmasparnašar. 

Dęmi:  Hver er fljótari aš greiša fyrir vörur ķ Bónus kl 17:30 į föstudegi? Mašur A meš Debitkorti, eša Mašur B meš sešlum?

Žess vegna er ég aš leggja af staš ķ bęinn aš skila kortunum, loka einkabankanum, stöšva allar bošgreišslur, og lįta loka öllum nema einum sparireikningi.  Žetta er lķka öruggasta vörnin fyrir heimabankann og ekki žarf ég aš óttast óprśttna debit og kreditkortažjófa lengur. 

Hvaš breytist?

  • Ég fę launin mķn greidd ķ reišufé, versta falli įvķsun
  • Ég žarf sjįlfur aš leggja inn į sparisjóšsbók
  • Ég fę alla reikninga senda heim
  • Ég fer sjįlfur ķ bankaśtibś til žess aš greiša reikningana.
  • Ég žarf aš eiga pening til aš geta eytt pening
  • Ég get ekki skuldsett mig óafvitaš (FIT)
  • Ég greiši ekki kostnaš fyrir žaš eitt aš borga stašgreitt
  • Ég get óskaš eftir stašgreišsluafslętti

Einnig fę ég śtiveruna, tķma frį vinnu, fulla mešvitund um fjįrmįlin og žetta bętir félagsleg tengsl mķn viš ašra.  Bankar bjóša lķka fullt af frķu dóti, til dęmis pennum, eyšublöšum, kaffi og sęlgęti.

Ég ętla aš bakka 20 įr aftur ķ tķmann og lįta reyna į gömlu góšu stašgreišsluhęttina og sjį hvort ég haldi ekki fleiri krónum inni.   

Keep it simple!!!


mbl.is Óžolinmęšin og örvęntingin mikil
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband